หน้าเว็บ

a

Advertising

การโฆษณาเป็นหนึ่งในสี่รูปแบบหลักของการส่งเสริมการขาย (หรือการสื่อสารการตลาดครบวงจร) กิจกรรมว่าจ้างโดยองค์กรการตลาดเพื่อ informatively และ / หรือการเกลี้ยกล่อมสื่อสารกับผู้บริโภคและผู้ชมที่กำหนดเป้าหมายอื่น ๆ แตก ต่างจากการโฆษณาในรูปแบบอื่น ๆ ที่สำคัญของกิจกรรมส่งเสริมการขาย (เช่นการขายส่วนบุคคลการส่งเสริมการขายและการประชาสัมพันธ์) ในการที่จะสามารถจ่ายเงินให้รูปแบบไม่ใช่ข้อมูลส่วนบุคคลโดยทั่วไปของการ สื่อสารที่ส่งผ่านสื่อมวล (เช่นโทรทัศน์, อินเตอร์เน็ต, วิทยุ หนังสือพิมพ์นิตยสารและป้าย) มัน คือ"เงิน"ในการว่าเมื่อตลาดยกตัวอย่างเช่นสถานที่การโฆษณาเต็มหน้าใน BusinessWeek หรือเรียกใช้การโฆษณาทางโทรทัศน์ในช่วง 30 วินาทีออกอากาศ 60 นาที, สปอนเซอร์นักการตลาด / จ่ายองค์กรสื่อสำหรับพื้นที่หรือเวลา ใช้ในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของตัวเองหรือ การโฆษณา"nonpersonal"ในว่ามันไม่เหมือนการขายส่วนบุคคล, ปรับแต่งตามความต้องการ, ต้องการและความคาดหวังของผู้รับข้อความส่วนบุคคล แต่การโฆษณาโดยปกติจะเป็นมาตรฐานในการที่คนส่วนใหญ่เห็นและ / หรือการได้ยินการโฆษณาใดได้รับข้อความเดียวกันแน่นอน