TheSisAvenue.com รับปรึกษาฟรี รับทำวิทยานิพนธ์ สารนิพนธ์ ค้นคว้าอิสระ รับทำ IS ทั้งไทยและEnglish รับทำทุกมหาวิทยาลัยทั้งในและต่างประเทศ และรับทำ SPSS ติดต่อ ชัย tel.0897841042 Email:TheSisAvenue@hotmail.com
Advertising
การโฆษณาเป็นหนึ่งในสี่รูปแบบหลักของการส่งเสริมการขาย
(หรือการสื่อสารการตลาดครบวงจร) กิจกรรมว่าจ้างโดยองค์กรการตลาดเพื่อ
informatively และ /
หรือการเกลี้ยกล่อมสื่อสารกับผู้บริโภคและผู้ชมที่กำหนดเป้าหมายอื่น ๆ แตก
ต่างจากการโฆษณาในรูปแบบอื่น ๆ ที่สำคัญของกิจกรรมส่งเสริมการขาย
(เช่นการขายส่วนบุคคลการส่งเสริมการขายและการประชาสัมพันธ์)
ในการที่จะสามารถจ่ายเงินให้รูปแบบไม่ใช่ข้อมูลส่วนบุคคลโดยทั่วไปของการ
สื่อสารที่ส่งผ่านสื่อมวล (เช่นโทรทัศน์, อินเตอร์เน็ต, วิทยุ หนังสือพิมพ์นิตยสารและป้าย) มัน
คือ"เงิน"ในการว่าเมื่อตลาดยกตัวอย่างเช่นสถานที่การโฆษณาเต็มหน้าใน
BusinessWeek หรือเรียกใช้การโฆษณาทางโทรทัศน์ในช่วง 30 วินาทีออกอากาศ 60
นาที, สปอนเซอร์นักการตลาด / จ่ายองค์กรสื่อสำหรับพื้นที่หรือเวลา ใช้ในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของตัวเองหรือ การโฆษณา"nonpersonal"ในว่ามันไม่เหมือนการขายส่วนบุคคล, ปรับแต่งตามความต้องการ, ต้องการและความคาดหวังของผู้รับข้อความส่วนบุคคล แต่การโฆษณาโดยปกติจะเป็นมาตรฐานในการที่คนส่วนใหญ่เห็นและ / หรือการได้ยินการโฆษณาใดได้รับข้อความเดียวกันแน่นอน